Số 128/19, Tổ 17, Khu Phố 4C, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Hotline: 0988080096 - 0988080096
Logo

THÔNG TIN ĐẾN NHÀ MÁY LIÊN QUAN ĐẾN HIGG/WORLDLY-FEM NĂM 2023 CỦA NĂM 2024

Mô-đun Higg FEM 2023 cho 2024 đã được cập nhật để đảm bảo rằng tất cả các phần và câu hỏi trong mô-đun này đều phù hợp với logic khả năng áp dụng cho các loại cơ sở khác nhau. Do những cập nhật này, tỷ lệ phần trăm hoàn thành tự đánh giá cho các mô-đun có thể hiển thị là chưa hoàn thành đối với các mô-đun đã được đăng và xác minh. Vui lòng thực hiện các bước cần thiết được nêu bên dưới để đảm bảo mô-đun của bạn hoàn thành 100% trước ngày 30 tháng 4 năm 2024. Sau ngày này, bạn không thể hủy đăng các mô-đun nữa và mọi nội dung cập nhật chỉ có thể được thực hiện liên quan đến các câu hỏi cốt lõi đã được xác minh trong quá trình xác minh.

  • Đối với những người dùng đã hoàn thành quá trình tự đánh giá và đã đăng mô-đun của mình nhưng chưa hoàn tất xác minh, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên kiểm tra lại mô-đun đã đăng của mình. Nếu có những phần phản ánh tỷ lệ biên soạn thấp hơn 100%, vui lòng hủy đăng và trả lời mọi câu hỏi còn tồn đọng để nâng tỷ lệ hoàn thành tự đánh giá của bạn lên 100% trước ngày 30 tháng 4 năm 2024.
  • Đối với những người dùng đã đăng và đạt được trạng thái VRP (Đã bắt đầu xác minh / Đang xác minh), chúng tôi đang trong quá trình khắc phục sự cố này. Xin vui lòng mong sớm nhận được thông tin liên lạc bổ sung.
  • Đối với những người dùng chưa đăng bản tự đánh giá của mình, chúng tôi khuyến khích bạn hoàn thành bản tự đánh giá của mình ngay bây giờ và xác định mọi câu hỏi chưa hoàn chỉnh. Hạn chót để gửi bản tự đánh giá của bạn cho mục đích đo điểm chuẩn là ngày 30 tháng 4.2024

Cascale/Worldly cam kết liên tục cải tiến các công cụ Higg Index của chúng tôi và chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra. Chúng tôi ưu tiên cập nhật liên tục để phù hợp với yêu cầu ngày càng tăng của các thành viên, các bên liên quan và người dùng của chúng tôi. Cam kết này đảm bảo rằng các công cụ của chúng tôi luôn đi đầu về tính hiệu quả và mức độ phù hợp.

Để biết thêm thông tin, chúng tôi mời bạn xem lại các tài nguyên dưới đây:

Trang web HIgg FEM 4.0

Làm thế nào để Higg

Cách lập lịch Higg để ghi chú các phiên Hỏi & Đáp Higg FEM sắp tới, do Worldly tổ chức

Chúng tôi khuyến khích các công ty, nhà máy chia sẻ thông tin này với các nhà cung cấp của bạn để họ có thể hành động ngay lập tức. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn trong hành trình Higg FEM và Higg FSLM/SLCP của bạn và chúng tôi hoan nghênh bạn liên hệ nếu có bất kỳ câu hỏi nào.